“ Mang Đến Hạnh Phúc Trọn Vẹn ”

Trà tăng cân Mediqueen
Trà tăng cân MediQueen
500,000 vnđ
Cà phê giảm cân Mediqueen
Cà phê giảm cân MediQueen
600,000 vnđ

Tags

Lấy lại vóc dáng “đồng hồ cát” chỉ nhờ giảm cân với yến mạch trong 1 tuần

13-10-2020

Để tuổi thanh xuân của các cô gái sẽ nói không với mỡ thừa, nay mình sẽ chia sẻ bí quyết ăn giảm cân bằng yến mạch trong 1 tuần đang được rất nhiều cô nàng áp dụng và hài lòng nhé!

Yến mạch chứa những thành phần chất dinh dưỡng như thế nào?

giảm cân với yến mạch trong 1 tuần

Trong yến mạch chứa hàm lượng chất xơ rất dồi dào nên có khả năng đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Đó là lý do mà yến mạch là thực đơn hàng đầu được phái đẹp lựa chọn để giảm cân ngắn hạn cũng như dài hạn. 
Trong yến mạch gồm có như sau:

  • Calories: 348
  • Nước: 8.8gram
  • Protein: 15 gram
  • Glucide: 57.7 gram
  • Lipid: 6.4 gram
  • Fiber (chất xơ): 8.4 gram
  • Magie: 147 mg
  • Phốt pho: 447mg
  • Canxi: 53mg
  • Vitamin B1: 0.6mg
  • Vitamin B2: 0.14mg
  • Vitamin B6: 0.12mg
  • Kali: 350mg

Với hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ như vậy, nên yến mạch luôn cung cấp đủ chất cho cơ thể, không khiến cơ thể bị mệt mỏi như khi bạn thực hiện chế độ giảm cân với thuốc hay ăn kiêng.

Giảm cân 1 tuần với yến mạch vừa đẹp da vừa giảm ngay 2-3kg/1 tuần

Đây là phương pháp giảm cân ngắn hạn mà các cô nàng “béo phì” không nên bỏ qua. So với giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân hay giảm cân với việc uống nước chanh khổ sở, thì giảm cân bằng yến mạch 1 tuần là phương pháp an toàn và đem lại hiệu quả nhất mà bạn nên lựa chọn. 

Khi áp dụng thực đơn giảm cân với yến mạch trong 1 tuần bạn tuyệt đối không ăn vặt đêm khuya hay ngủ trễ nhé! Bạn nên nhớ, chế độ ăn uống và chế độ nghỉ ngơi rất quan trọng để bạn nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc đấy!

Trong thực đơn giảm cân 1 tuần với yến mạch bạn có thể chế biến yến mạch thành cháo để ăn trong 3 bữa ăn chính hoặc có thể kết hợp yến mạch với trái cây tươi hay rau xanh để không cảm thấy ngán ngẩm với thực đơn yến mạch trong suốt quá trình giảm cân.

Để giảm cân hiệu quả hơn, thì bạn nên dành thời gian tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút như chạy bộ, tập carido,v.v……

Với thực đơn này, cân nặng bạn sẽ giảm hẳn 2-3kg/1 tuần mà cơ thể không hề bị mệt mỏi gì cả. Quả thật, không có gì tuyệt vời hơn khi bạn kiên trì chỉ với 1 tuần và thấy cân nặng tụt hẳn rõ rệt đúng không nào. Hi vọng rằng, với những bật mí này, các bạn sẽ không phải khổ sở dành hết tuổi thanh xuân chỉ để tìm cách giảm cân. Hãy để tuổi thanh xuân đều là những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đời bạn nhé!

 

Tags

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công thức giảm cân với yến mạch
20-10-2020
Bạn đang có vấn đề về cân nặng của mình và bạn đang tìm 1 biện pháp giảm cân. Nếu vậy thì công thức giảm cân với yến mạch sau đây sẽ giúp bạn
Giảm cân bằng yến mạch lâu dài có khó khăn như bạn nghĩ?
16-10-2020
Nếu so với giảm cân bằng cách cực lực tới phòng tập hay uống nước chanh trường kỳ, thì giảm cân bằng yến mạch lâu dài lại là phương pháp đang được rất nhiều chị em văn phòng chọn lựa hiện nay. Bởi yến mạch là dạng ngũ cốc, nên cho dù bạn có giảm cân trường kỳ với thực đơn yến mạch, thì chắc chắn cơ thể bạn vẫn được đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là da dẻ vẫn luôn sáng đẹp nhé!
Bí quyết sở hữu vòng eo “con kiến” chỉ nhờ giảm cân dài hạn với yến mạch
15-10-2020
Có lẽ bạn đã từng nghe qua cách giảm cân ngắn hạn với yến mạch, vậy bạn đã từng nghe qua cách giảm cân lâu dài với yến mạch chưa? Giảm cân ngắn hạn là bạn chỉ kiên trì với thực đơn yến mạch chỉ 1 tuần, nhưng để giảm cân dài hạn với yến mạch đòi hỏi bạn phải kiên trì cả một thời gian dài tầm 2-3 tháng.