“ Mang Đến Hạnh Phúc Trọn Vẹn ”

Trà tăng cân Mediqueen
Trà tăng cân MediQueen
500,000 vnđ
Cà phê giảm cân Mediqueen
Cà phê giảm cân MediQueen
600,000 vnđ

Tags

Bài tập yoga giảm cân toàn thân

17-07-2020

Bạn muốn có một vóc dáng đẹp ? Bạn muốn giảm cân ? Bạn muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý trong 1 bữa tiệc? Đã đến lúc các bạn nên tìm hiểu về những bài tập yoga giảm cân toàn thân rồi đấy. Trong bài viết hôm nay, MediQueen xin bật mí cho bạn một số bài tập yoga giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay

1.Tư thế chiến binh ver 1

Bài tập yoga giảm cân toàn thân

Mô tả động tác :

  • Đứng thẳng người,bước chân trái lên 1 bước, sau đó khuỵu gối trái xuống một góc 90 độ.
  • Hai tay đưa lên cao, đồng thời lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Giữ nguyên tư thế này từ 8 – 10 hơi thở, sau đó đổi bên
  • Lặp lại động tác này từ 10-12 lần.

2. Tư thế chiến binh ver 2 - Bài tập yoga giảm cân toàn thân

Tư thế chiến binh ver 2 - Bài tập yoga giảm cân toàn thân

Mô tả động tác : 

  • Đứng thẳng người, bước chân trái lên 1 bước
  • Sau đó khuỵu gối trái xuống một góc 90 độ.
  • Hai tay lên dang ra hai bên cao bằng vai, mắt nhìn theo bàn tay phải của bạn.
  • Giữ nguyên tư thế này trong vòng 8-10 hơi thở.
  • Lặp lại sang bên khác.

3. Tư thế cái cây

Tư thế cái cây- Bài tập yoga giảm cân toàn thân

  • Đứng thẳng lưng, hai tay duỗi ép sát hai bên người
  • Dùng bàn chân phải từ từ gập vào đùi chân trái, sau cho lòng bàn chân ép chặt vào đùi
  • Chân trai đứng thẳng, giữ thăng bằng. 
  • Hít thật sâu và đưa 2 tay qua đầu và ép chặt vào nhau
  • Mắt nhìn thẳng về phía trước.
  • Xương cột sống duỗi thẳng. Toàn thân căng cứng, giống như 1 dây đàn. Giữ nhịp hít thở sâu, mỗi lần thở ra, thư giãn cơ thể nhiều hơn.
  • Thở ra từ từ, nhẹ nhàng hạ hai tay xuống hai bên. Từ từ hạ chân phải xuống sàn.
  • Trở về tư thế ban đầu và lặp lại tương tự cho chân trái và đùi phải.

4.  Tư thế Plank nâng tay


Tư thế Plank nâng tay

  • Tạo tư thế Plank chống tay xuống sàn và duỗi thẳng hai chân về phía sau( gần giống tư thế hít đất).
  • Nâng tay trái lên ngang tầm tai trong khi nâng chân phải lên cao quá mông rồi trở về vị trí cũ.
  • Tập động tác này 5 lần rồi đổi sang tay phải và chân trái. 
  • Lặp lại toàn bộ quy trình 10 lần.

5. Tư thế gập đầu gối và vặn lưng


Tư thế gập đầu gối và vặn lưng

  • Đứng thằng lưng, hai tay giơ cao qua đầu.
  • Đầu gối chân trái gập xuống sao tạo thành góc 90 độ với đùi, đồng thời hai tay hạ xuống và chắp lại
  • Vặn lưng nữa thân trên sang trái.
  • Sau đó trở lại vị trí ban đầu lặp lại nhưng đổi bên vặn lưng sang phải.
  • Thực hiện động tác liên tục mỗi bên 10 lần

Trên đây là 5 động tác yoga giảm cân mà có lẽ bạn nên tập luyện mỗi ngày để giảm cân. Những bài tập trên đây đòi phải trong quá trình luyện tập các bạn phải hít thở thật đều mỗi động tác đều phải thực hiện 1 cách từ từ không được vội vòng, nếu không sẽ phản tác dùng. Hi vọng với bài tập yoga giảm cân toàn thân trên các bạn sẽ nhanh chóng giảm được nhiều kg như bạn mong muốn.

Tags

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công thức giảm cân với yến mạch
20-10-2020
Bạn đang có vấn đề về cân nặng của mình và bạn đang tìm 1 biện pháp giảm cân. Nếu vậy thì công thức giảm cân với yến mạch sau đây sẽ giúp bạn
Giảm cân bằng yến mạch lâu dài có khó khăn như bạn nghĩ?
16-10-2020
Nếu so với giảm cân bằng cách cực lực tới phòng tập hay uống nước chanh trường kỳ, thì giảm cân bằng yến mạch lâu dài lại là phương pháp đang được rất nhiều chị em văn phòng chọn lựa hiện nay. Bởi yến mạch là dạng ngũ cốc, nên cho dù bạn có giảm cân trường kỳ với thực đơn yến mạch, thì chắc chắn cơ thể bạn vẫn được đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là da dẻ vẫn luôn sáng đẹp nhé!
Bí quyết sở hữu vòng eo “con kiến” chỉ nhờ giảm cân dài hạn với yến mạch
15-10-2020
Có lẽ bạn đã từng nghe qua cách giảm cân ngắn hạn với yến mạch, vậy bạn đã từng nghe qua cách giảm cân lâu dài với yến mạch chưa? Giảm cân ngắn hạn là bạn chỉ kiên trì với thực đơn yến mạch chỉ 1 tuần, nhưng để giảm cân dài hạn với yến mạch đòi hỏi bạn phải kiên trì cả một thời gian dài tầm 2-3 tháng.