“ Mang Đến Hạnh Phúc Trọn Vẹn ”

Trà tăng cân Mediqueen
Trà tăng cân MediQueen
500,000 vnđ
Cà phê giảm cân Mediqueen
Cà phê giảm cân MediQueen
600,000 vnđ

Tags

Cà phê giảm cân và 4 thành phần có thể tham gia thúc đẩy quá trình

17-07-2020

"Cà phê" đang là loại thực phẩm uống được rất nhiều người yêu thích, không thể phủ nhận thực tế rằng thường xuyên uống cà phê trong chừng mực, có hiệu quả rất lớn trong việc tăng cường sức khỏe. Nhưng bạn có biết rằng cà phê, vốn luôn là thức uống yêu thích của nhiều người, cũng là chất xúc tác trong việc giảm cân? Bài viết sau đây chúng tôi giới thiệu đến cho các bạn 4 thành phần có thể thêm vào 'cà phê' để tăng tốc giảm cân

cà phê tăng tốc giảm cân

4 thành phần có thể thêm vào 'cà phê' để tăng tốc giảm cân

1. Ca cao

Trong ca cao chứa hàm lượng calo thấp, tạo cảm giác no và ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Ca cao có thể tăng sự trao đổi chất của cơ thể, tăng độ nhạy insulin giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng và chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng mà không tích lũy chất béo. Ngoài ra trong ca cao còn chứa loại protein đặc biệt dễ hấp thu, giúp đốt mỡ thừa và hàm lượng chất xơ hòa tan trong ca cao khá lớn nên không gây hiện tượng tích mỡ. Chính vì vậy mà việc thêm một ít bột ca cao vào tách cà phê sẽ giúp tách cà phê của bạn thơm hơn và còn hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn được tăng tốc hơn.

2. Hạt lanh

Trong hạt lanh đầy ấp chất xơ, có thể giữ thức ăn trong dạ dày mà không dồn quá nhanh vào ruột non, cần nhiều thời gian để phân hủy và tiêu hóa, giúp no lây, chống lại cơn đói hổ trợ đắc lực trong việc giảm cân. Ngoài ra, chất xơ hòa tan và không hòa tan trong hạt lanh có thể giúp phân hủy chất béo, giảm cholesterol và làm giảm cảm giác thèm ăn chất ngọt. Vì vậy thêm một ít bột hạt lanh vào tách cà phê của bạn sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn thêm hiệu quả hơn.

3. Quế

Trong quế có chứa một lượng lớn polyphenol, húc đẩy quá trình giảm cân trong cơ thể người. Đặc biệt quế có tác dụng rất lớn trong việc giảm béo mỡ bụng, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa các chứng bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, mỡ trong máu… Chính vì vậy mà việc thêm một ít bột quế vào trong cà phế sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn thêm hiệu quả.

4. Gừng

Trong củ gừng có các hoạt chất như tinh dầu Zingiberen, chất nhựa, chất cay, tinh bột. Có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tiết dịch, hưng phấn ruột, xúc tiến tiêu hóa, chữa cảm lạnh, buồn nôn, ho do lạnh. Đặc biệt có công dụng giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Giảm mỡ bụng, giảm cân bằng gừng tươi dựa theo Y học Cổ truyền được cho là phương pháp đánh tan mỡ thừa hiệu quả nhất, được chị em truyền nhau thực hiện. Việc thường xuyên sử dụng cà phê gừng sẽ hổ trợ tuyệt vời cho việc giảm cân của bạn

Tóm lại, việc uống cà phê và kết hợp với một số thành phần có thể thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả đồng thời mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người uống.

Chú ý khi sử dụng cafe để thúc đẩy quá trình giảm cân

• Tuyệt đối không thêm bất kỳ chất ngọt như sữa, kem hoặc đường nhân tạo nào vào.
• Nên uống cà phê nóng để tăng hiệu quả
• Không nên dùng cà phê để qua ngày
• Nên chọn cà phê đen từ thương hiệu uy tín
• Vận động nhẹ nhàng sau khi uống cà phê

Tags

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công thức giảm cân với yến mạch
20-10-2020
Bạn đang có vấn đề về cân nặng của mình và bạn đang tìm 1 biện pháp giảm cân. Nếu vậy thì công thức giảm cân với yến mạch sau đây sẽ giúp bạn
Giảm cân bằng yến mạch lâu dài có khó khăn như bạn nghĩ?
16-10-2020
Nếu so với giảm cân bằng cách cực lực tới phòng tập hay uống nước chanh trường kỳ, thì giảm cân bằng yến mạch lâu dài lại là phương pháp đang được rất nhiều chị em văn phòng chọn lựa hiện nay. Bởi yến mạch là dạng ngũ cốc, nên cho dù bạn có giảm cân trường kỳ với thực đơn yến mạch, thì chắc chắn cơ thể bạn vẫn được đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là da dẻ vẫn luôn sáng đẹp nhé!
Bí quyết sở hữu vòng eo “con kiến” chỉ nhờ giảm cân dài hạn với yến mạch
15-10-2020
Có lẽ bạn đã từng nghe qua cách giảm cân ngắn hạn với yến mạch, vậy bạn đã từng nghe qua cách giảm cân lâu dài với yến mạch chưa? Giảm cân ngắn hạn là bạn chỉ kiên trì với thực đơn yến mạch chỉ 1 tuần, nhưng để giảm cân dài hạn với yến mạch đòi hỏi bạn phải kiên trì cả một thời gian dài tầm 2-3 tháng.