“ Mang Đến Hạnh Phúc Trọn Vẹn ”

Trà tăng cân Mediqueen
Trà tăng cân MediQueen
500,000 vnđ
Cà phê giảm cân Mediqueen
Cà phê giảm cân MediQueen
600,000 vnđ

Tags

Đột phá giảm cân tự nhiên với chế độ Eat Clean

17-07-2020

Eat Clean là chế độ ăn kiêng được ưa chuộng để giảm cân hiện nay, trong đó khẩu phần ăn sử dụng chủ yếu là thực phẩm sạch, ít qua chế biến để giữ được nhiều thành phần tự nhiên trong thực phẩm. Giảm cân là điều phụ nữ nào cũng muốn khi cơ thể đang đầy ngấn mỡ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giảm cân đúng cách, Bài viết sau giúp bạn hiểu rõ hơn về cách giảm cân bằng chế độ ăn Eat Clean và tập luyện.

Thử nghiệm 7 ngày giảm cân bằng chế độ ăn Eat Clean.

Với cách giảm cân bằng chế độ ăn Eat Clean cho phép bạn ăn được nhiều hơn nhưng vẫn giúp bạn giảm cân nhưng vẫn giúp bạn giữ và tăng cường được sức khỏe.

Trong 7 ngày Eat Clean, các bạn nên chia nhỏ ra làm nhiều bữa (tốt nhất là 5 bữa/ngày), các bữa ăn cách nhau khoảng 3 tiếng.

1. Chất dinh dưỡng cần thiết trong các bữa ăn:

Bữa 1, 3, 5: Protein, carbs phức hợp, chất xơ, chất béo.
Bữa 2, 4: Protein, carbs phức hợp.

2. Thực đơn mẫu tham khảo:

Ngày 1 Eat Clean :

Sáng: Sinh tố chuối (1 hộp sữa chua + 2 quả chuối đông lạnh + 5gr sữa đặc + 5gr mật ong + 5gr bơ lạc + 30gr lạc rang)
Trưa: Salad đậu đũa với cà chua (100g đậu đũa, 50g cà chua, 50g hành tay, muối, tiêu, giấm táo, dầu oliu)
Chiều: 200g cà rốt + sốt mayonnaise
Tối: Miến gà (50g miếng, 100g ức gà, hành, ngò, gừng, tỏi phi, đậu phộng, giấm táo, tiêu, xì dầu)
Trước khi ngủ: 1 quả táo

Ngày 2Eat Clean :

Sáng: 1 trái xoài, 1 hộp sữa chua
Trưa: Salad rau với: 30g rau mầm, 20g cà rốt, 1 quả trứng, 5g dầu mè, tỏi phi, 5g đường, 5g giấm
Chiều: Bơ chanh (1 quả bơ, 1 quả chanh, 5g đường và xay toàn bộ)
Tối: Beefsteak (30g bông cải xanh, 30g cà rốt, 150g thịt bò, muối, tiêu, lá thìa là, dầu oliu, tỏi)
Trước khi ngủ: 200ml sữa socola

Ngày 3 Eat Clean:

Sáng: Cháo yến mạch mận (30g yến mạch, 10ml mật ong, mận chín)
Trưa: Salad gà bắp (150g ức gà, 50g bắp ngọt, 50g cà chua bi, 50g xà lách, 10ml mật ong, 10ml giấm táo, 10ml dầu oliu, muối, tiêu)
Chiều: Salad cà chua (100g cà chua, 20g húng quế, 10ml giấm táo)
Tối: Taco cải thảo (100g ức gà, 50g bơ, 50g xoài chín, 20g cà chua, 10ml dầu oliu, 10ml giấm táo, 30g cải thảo, muối, tiêu)
Trước khi ngủ: sữa chua hoa quả (1 hộp sữa chua, 30g xoài, 30g mận, 30g bơ, 30g dưa hấu)

Ngày 4 Eat Clean:

Sáng: Trứng chiên phô mai (2 quả trứng, hành, 10g phô mai parmesan, nước mắm, tiêu, dầu oliu)
Trưa: Salad cô ve (100g đậu co ve, 30g cà rốt, 50g thịt cua, xì dầu, vừng, hành, dầu oliu, muối, tiêu, đậu phộng)
Chiều: Sinh tố xoài (50g xoài, 1 quả chuối, 100ml sữa tươi không đường)
Tối: Gà nướng rau quả (200g ức gà, 50g cà tím, 50g cà rốt, 50g táo, 50g hành tay, muối, tiêu, dầu hào, dầu oliu, chanh, mật ong)
Trước khi ngủ: 200ml sữa socola

Ngày 5 Eat Clean:

Sáng: Trứng chiên súp lơ (2 quả trứng, 30g súp lơ, hành lá, muối)
Trưa: Gà xé phay (200g ức gà, 50g giá, 30g hành tây, 1 quả chanh, 1 quả ớt, muối, tiêu)
Chiều: 200g cà rốt luộc chấm Mayonaise
Tối: Cá hồi sốt xì dầu (200g cá hồi, 50g rau mầu, chanh, mù tạt)
Trước khi ngủ: Nho đen, hạt dẻ cười

Ngày 6 Eat Clean:

Sáng: Pudding xoài (50g xoài, 100ml sữa tươi, mật ong, gelatin
Trưa: Salad bơ, cá hồi (100g cá hồi, 1 quả bơ, chanh, lá bạc hà, xì dầu, dầu oliu, tiêu)
Chiều: 1 hộp sữa chua, 1 quả chuối
Tối: Dưa chuột cuộn thịt (150g ba chỉ, 200g dưa chuột, hành lá, xà lách, tía tô, bạc hà, lá húng)
Trước khi ngủ: 1 lát thanh long

Ngày 7 Eat Clean:

Sáng: Trứng chần măng tây (1 quả trứng, măng tây, muối)
Trưa: Cơm súp lơ thịt sốt teriyaki với dứa (100g súp lơ, 100g nạc vai, sốt teriyaki, dùa oliu, 50 dứa, hành lá, tiêu)
Chiều: Sinh tố xoài, cam (50g xoài, 50g cam, 1 hộp sữa chua)
Tối: Thịt viên áp chảo (100g thịt nạc xay, 50g táo, 1 quả trứng, hành lá, dầu hào, muối, tiêu)
Trước khi ngủ: 1 quả cam.

Những chú ý khi thực hiện chế độ ăn kiêng Eat Clean Chế độ ăn này yêu cầu bạn loại bỏ tất cả thức ăn chứa chất béo bão hòa, chất béo công nghiệp và các loại thức ăn đã được chế biến sẵn. Đường, nước ngọt, rượu bị hạn chế tối đa.

Mỗi ngày bạn sẽ cần ít nhất 8 ly nước (lượng nước nên uống 1 ngày là từ 33-40ml nước/kg thể trọng). Không được bỏ bất kỳ bữa ăn nào, đặc biệt là bữa ăn sáng. Đảm bảo nạp đủ chất béo lành mạnh thông qua các loại thức ăn như hạt óc chó, hạt hạnh nhân... Các bữa ăn nên được bạn tự mua về và chế biến, không nên sử dụng các loại thức ăn bên ngoài đã được chế biến sẵn.

Tags

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thực đơn giảm cân từ yến mạch trong 1 tuần
27-10-2021
Phương pháp giảm cân từ yến mạch đang là cách giảm cân mà rất nhiều chị em áp dụng và đem lại hiệu quả cao. Bởi trong yến mạch chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và có hàm lượng calo rất thấp. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn thực đơn giảm cân từ yến mạch chỉ trong 1 tuần, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh vẫn đủ sữa cho bé
25-10-2021
Sau khi sinh em bé, nhiều chị em thường phải đối mặt với nỗi khổ thừa cân, béo phì, đặc biệt là vùng bụng. Điều này khiến rất nhiều chị em lo lắng khi không còn diện được những bộ đồ mình yêu thích. Vậy bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh siêu hiệu quả mà vẫn đảm bảo đủ sữa cho em bé.
Thực đơn giảm cân suzy- chinh phục sắc đẹp cùng bạn trẻ hàn
22-10-2021
Không chỉ chiếm trọn tình cảm từ các người hâm mộ qua các vai diễn, các ca khúc âm nhạc mà cô nàng tài năng suzy còn khiến các fan trên thế giới chao đảo bởi vẻ đẹp xuất thần, thân hình nóng bỏng và sự quyết tâm cao độ sau màn lột xác lấy lại vòng eo con kiến của mình.