“ Mang Đến Hạnh Phúc Trọn Vẹn ”

Trà tăng cân Mediqueen
Trà tăng cân MediQueen
500,000 vnđ
Cà phê giảm cân Mediqueen
Cà phê giảm cân MediQueen
600,000 vnđ

Tags

Giảm cân bằng chuối và khoai lang

23-09-2020

Giảm cân bằng chuối và khoai lang là một trong những phương pháp giảm cân tuyệt vời nhất hiện nay. Để tìm hiểu kỹ hơn về biện pháp giảm cân này mời bạn đọc tiếp bài viết này nhé.

Chuối và khoai lang được biết đến là “thần dược” để giảm cân từ xa xưa đến nay. Thế vì sao giảm cân bằng chuối và khoai lang lại được ưa chuộng đến vậy? Thì ngay trong bài viết này đây, mình sẽ chia sẻ những công dụng tuyệt vời cũng như cách thức thực hiện để bạn có thể “thoát khỏi” cơ thể tròn quay, lấy lại vóc dáng thon thả nhé!

 

Công dụng tuyệt vời của chuối và khoai lang

Quả chuối: ăn 1-2 quả chuối mỗi ngày, đã có thể cung cấp đủ năng lượng để bạn làm việc. Do đó, vào mỗi buổi sáng chỉ cần ăn chuối, bạn đã thấy no lâu mà không cần phải ăn gì thêm nữa. Hơn nữa, quả chuối còn rất giàu vitamin giúp làm đẹp da, chất xơ giúp dạ dày tiêu hóa tốt và hàm lượng kali giúp bạn có thể tránh được tình trạng trụt rút khi tập luyện thể thao.

Khoai lang: hễ cứ mập, loại thức ăn mà chị em thường nghĩ tới và chọn đầu tiên chắc chắn là khoai lang. Giảm cân bằng khoai lang sẽ không quá “ngán ngẩm” như khi dùng chuối. Khoai lang có độ ngọt vừa phải và khi ăn sẽ mang lại cảm giác no rất lâu. Nhiều người thường sử dụng khoai lang để thay thế 3 bữa ăn chính. Và kết quả là giảm 2-3kg chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Không chỉ giúp giảm cân hiệu quả như quả chuối, khoai lang còn giúp hệ tiêu hóa khỏe hơn, đặc biệt ai có bệnh về dạ dày như táo bón, dạ dày yếu chẳng hạn thì khi ăn khoai lang đều đặn sẽ giúp cải thiện rất nhiều.

Cách giảm cân bằng chuối và khoai lang

Có kiến thức đầy đủ rồi, nhưng vẫn quan trọng nhất là bạn thực hiện đúng cách chế độ ăn uống với quả chuối và khoai lang mỗi ngày chưa. Bạn đừng nghĩ rằng: khi giảm cân bằng chuối và khoai lang thì bạn phải cắt hẳn 3 bữa ăn chính nhé! Bạn vẫn phải đảm bảo cơ thể được bổ sung đủ chất dinh dưỡng và tuyệt đối không bỏ bữa.

Thực đơn giảm cân bằng chuối và khoai lang

Sáng: ăn 1-2 quả chuối hoặc 1-2 củ khoai lang kèm với 1 ly nước ấm. Bạn nên nhớ hãy uống nước ấm sau khi ngủ dậy rồi mới dùng bữa sáng. Với thói quen đều đặn này, hệ tiêu hóa của bạn sẽ làm việc tốt hơn và khỏe hơn mỗi ngày. 

Trưa: bạn cũng ăn 1-2 quả chuối hoặc 1-2 củ khoai lang. Tuy nhiên, trong bữa ăn này bạn vẫn bổ sung ít thịt, trứng, rau củ để cơ thể không bị thiếu chất nhé!

Tối: vào bữa tối, bạn sẽ không ăn gì thêm kể cả tinh bột. Chỉ nạp 1-2 quả chuối hoặc 1-2 củ khoai lang rồi đi ngủ thôi nhé! Tuyệt đối không ăn đồ ngọt và nước uống có ga vào buổi tối. 

Lưu ý:

  • Uống nước đầy đủ ít nhất 2 lít/1 ngày để giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đào thải mỡ thừa hiệu quả hơn cho bạn.

  • Không sử dụng chất kích thích như rượu, bia,.. khi đang giảm cân.

  • Không nên để chuối trong tủ lạnh, vì sẽ sinh ra chất nguy hại cho cơ thể.

  • Ăn uống đúng cách, bạn vẫn phải kết hợp ngủ đúng giờ và tập thể dục ít nhất mỗi ngày 30 phút.

Dù bạn chọn phương pháp giảm cân bằng chuối hay khoai lang thì đều sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt nhé!

Tags

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công thức giảm cân với yến mạch
20-10-2020
Bạn đang có vấn đề về cân nặng của mình và bạn đang tìm 1 biện pháp giảm cân. Nếu vậy thì công thức giảm cân với yến mạch sau đây sẽ giúp bạn
Giảm cân bằng yến mạch lâu dài có khó khăn như bạn nghĩ?
16-10-2020
Nếu so với giảm cân bằng cách cực lực tới phòng tập hay uống nước chanh trường kỳ, thì giảm cân bằng yến mạch lâu dài lại là phương pháp đang được rất nhiều chị em văn phòng chọn lựa hiện nay. Bởi yến mạch là dạng ngũ cốc, nên cho dù bạn có giảm cân trường kỳ với thực đơn yến mạch, thì chắc chắn cơ thể bạn vẫn được đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là da dẻ vẫn luôn sáng đẹp nhé!
Bí quyết sở hữu vòng eo “con kiến” chỉ nhờ giảm cân dài hạn với yến mạch
15-10-2020
Có lẽ bạn đã từng nghe qua cách giảm cân ngắn hạn với yến mạch, vậy bạn đã từng nghe qua cách giảm cân lâu dài với yến mạch chưa? Giảm cân ngắn hạn là bạn chỉ kiên trì với thực đơn yến mạch chỉ 1 tuần, nhưng để giảm cân dài hạn với yến mạch đòi hỏi bạn phải kiên trì cả một thời gian dài tầm 2-3 tháng.