“ Mang Đến Hạnh Phúc Trọn Vẹn ”

Trà tăng cân Mediqueen
Trà tăng cân MediQueen
500,000 vnđ
Cà phê giảm cân Mediqueen
Cà phê giảm cân MediQueen
600,000 vnđ

Tags

Giảm cân không nên ăn gì? Top 10 thực phẩm bạn cần tránh xa khi giảm cân

07-09-2021

Giảm cân luôn là công cuộc gian nan đối với nhiều người béo phì. Tuy nhiên, một số người cũng đã giảm cân một cách hiệu quả và nhẹ nhàng bởi do họ biết cách lựa chọn những thực phẩm nên và không nên ăn. Vậy giảm cân không nên ăn gì để nhanh đạt hiệu quả thì hãy cũng đọc hết bài viết này nhé.

Giảm cân không nên ăn gì? Hạn chế các loại bánh nướng

Khi giảm cân không nên ăn gì? Bạn nên kiềm chế trước các loại bánh nướng như bánh quy, bánh ngọt,...để giúp kiểm soát cân nặng tốt nhất. Những loại bánh này thường chứa nhiều đường, muối, calo. Do đó, cơ thể của bạn sẽ nhanh cảm thấy đói hơn, ngay cả khi bạn đã ăn rất nhiều. 

Khoai tây chiên

 

Khoai tây chiên trong lúc chế biến thường sử dụng nhiều dầu để món ăn được giòn hơn. Đặc biệt, khoai tây chiên chứa nhiều muối, ít chất dinh dưỡng. Do đó, món này không thể khiến bạn no hơn, nên đây là thực phẩm gây bất lợi cho việc giảm cân. Vì thế, nếu muốn ăn vặt, bạn nên chọn những món ăn lành mạnh hơn như salad hoặc trái cây tươi. 

Mì ống trắng và bánh mì trắng 

Đây là hai món ăn bạn cần tránh xa nếu muốn giảm cân hiệu quả. Hai thực phẩm này được làm bằng bột mì tinh chế, thường chứa nhiều calo, carbohydrate mà lại có ít chất dinh dưỡng. Khi ăn 2 món này, bạn chỉ nạp thêm calo vào cơ thể chứ không giúp bạn no. 

Cơm trắng

Ăn cơm trắng dễ làm tăng chỉ số đường huyết, gây trở ngại cho việc giảm cân. Thay vì sử dụng gạo trắng, bạn có thể sử dụng gạo lứt, hạt diêm mạch cho thực đơn mỗi ngày. 

Trái cây sấy

Dù đây là món ăn tốt cho sức khỏe, nhưng lại không tốt cho người đang muốn giảm cân. Bởi, trái cây sấy khô là nguồn cung cấp frutose tập trung, cứ 1kg trái cây sấy khô sẽ chứa nhiều đường hơn so với 1kg trái cây tươi. 

Sữa chua có đường

Sữa chua thì có rất nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau, do đó bạn cần đọc kỹ để lựa chọn những loại sữa chua không chứa nhiều đường, hương liệu, mật ong hay các chất béo đặc biệt,...để tránh nạp thêm calo và lượng đường không cần thiết vào cơ thể. 

Các loại kem

Trong kem chứa nhiều calo, các loại đường, hương liệu,...nên nếu ăn nhiều bạn sẽ khó kiểm soát được cân nặng của mình. Bạn có thể tự làm kem tại nhà với các thành phần lành mạnh hơn hoặc trái cây đông lạnh thay thế nếu bạn là người nghiện món này. 

Đồ uống đóng hộp

Giảm cân không nên ăn gì thì các loại đồ uống đóng hộp như sô đa, nước tăng lực, nước ngọt có gas,...chính là thủ phạm gây tăng cân bạn cần tránh xa. Các loại thức uống này không chỉ cung cấp nhiều calo cho cơ thể, mà khi bạn sử dụng nhiều nước ngọt còn gây cản trở quá trình hấp thụ canxi và các dưỡng chất khác. Gây bất lợi cho quá trình giảm cân của bạn. 

Đồ uống có cồn

Đây cũng là đồ uống bạn càng nên tránh xa, bởi các đồ uống này cung cấp lượng calo khá lớn. Chẳng hạn khi uống 350ml bia thì bạn đã thêm 153 calo, hay 140ml rượu vang thì đã thêm 125 calo. 

Cà phê sữa hay cà phê nhiều đường

Bản thân cà phê sẽ chứa nhiều caffein, chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo hiệu quả. Nhưng nếu bạn thêm đường hoặc sữa vào cà phê để uống sẽ làm giảm tác dụng giảm cân của cà phê. Nên khi uống cà phê, bạn không nên thêm thành phần đường hoặc sữa không lành mạnh vào nhé. 

 

Như vậy bạn đã biết giảm cân không nên ăn gì rồi đúng không nào. Vậy nên ăn gì để giảm cân hiệu quả hơn ? Có nhiều thực đơn giảm cân cũng như các loại thực phẩm giúp giảm cân tuy nhiên mình xin giới thiệu cho các bạn thêm 1 sản phẩm nữa là bột TCA MediQueen một sản phẩm làm từ gạo mầm nguyên chất theo công nghệ của Nhật Bản. Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân có GI=0 cực kì thích hợp cho mọi người kể cả người tiểu đường hoặc đang có thai và cho con bú.

Xem chi tiết về sản phẩm tại : https://mediqueen.com.vn/goc-lam-dep/bot-dinh-duong-tca-mediqueen-la-gi-.html

 

Tags

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bí quyết tăng cân bằng sữa đậu nành
24-09-2021
Sữa đậu nành đã trở thành thức uống quen thuộc với nhiều người. Sau mỗi bữa ăn sáng mà bạn bổ sung 1 ly sữa đậu nành sẽ giúp bạn cung cấp thêm năng lượng cho một ngày làm việc. Vậy nếu muốn tăng cân bằng sữa đậu nành thì có khả thi không? Đây cũng là câu hỏi được nhiều bạn đang thắc mắc. Vậy hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết này nhé.
Cách tăng cân bằng phô mai con bò cười
22-09-2021
Theo phân tích của Viện dinh dưỡng quốc gia thì 28g phô mai sẽ cung cấp cho cơ thể tương ứng với 100 calo, 5g chất béo tự nhiên, 200mg tự nhiên, chất đạm, lượng vitamin B2, A, B12, K2, D3, protein, omega-3 và rất nhiều khoáng chất tuyệt vời khác như: phốt pho, kẽm, acid folic,...Do đó, cách tăng cân bằng phô mai con bò cười hiện đang là phương pháp được rất nhiều người gầy áp dụng và đạt được kết bất ngờ.
Giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng TCA MediQueen
13-09-2021
Giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng TCA MediQueen